Stud 100 giá bao nhiêu? Mua ở đâu thì uy tín, giá tốt?


Việc xuất tinh khi mới vừa lâm trận 2 – 3 phút thật sự là một ác mộng với cánh đàn ông. Chính điều này khiến cho người phụ nữ mất đi hứng thú, không còn ham muốn tình dục và các quý ông thì rơi vào trạng thái mặc cảm, không còn tin vào bản lĩnh đàn ông của chính mình nữa. Do đó, stud 100 chính là giải pháp hoàn hảo hiện nay giúp cải thiện chuyện phòng the cũng như lấy lại bản lĩnh đàn ông. Vậy stud 100 có giá bao nhiêu và mua ở đâu thì uy tín, chất lượng. Hãy cùng tìm hiểu ở bài viết dưới đây nhé!
Có stud 100 không lo không xuất tinh sớm và không phục vụ được nàng

Những lý do mà bạn nên chọn Stud 100 cho cậu nhỏ

Sản phẩm được nhập khẩu từ Anh Quốc, từ thành phần tự nhiên và 9,6% chất lidocain làm tê lớp biểu bì bên ngoài cậu nhỏ, giảm kích thích và kéo dài thời gian lên đỉnh lên đến 40 -50 phút một hiệp.
Không gây kích ứng da hay có cảm giác nóng rát như các sản phẩm khác nên bạn và nàng vẫn thăng hoa đến tột đỉnh mà không lo khó chịu.
Thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi và có công dụng tức thì nên dễ dàng đem theo bất cứ đâu nhằm phục vụ nhu cầu và đáp ứng ham muốn của nàng mọi lúc.

Stud 100 - Dễ dàng sử dụng mà hiệu quả lại cao

Bước 1: Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng và cách mở nắp chai.
Bước 2: Do là sản phẩm dạng xịt nên cần lắc đều, xịt khoảng 2 – 3 lần xung quanh dương vật. Hoặc có thể sử dụng tay, nhưng cần chú ý những phần nhạy cảm nhất dương vật.
Bước 3: Để có hiệu quả như mong đợi, nên đợi 10 phút và 10 phút sau khi quan hệ thì cần rửa bằng nước sạch.

Stud 100 giá bao nhiêu và mua ở đâu uy tín, chất lượng

Stud 100 giá nhiêu? Mua ở đâu uy tín và có giá tốt

Phải nói stud là một trong những cứu tinh của phái mạnh giúp cho quan hệ vợ chồng được viên mãn, những người yêu nhau lại càng thắm thiết hơn. Tuy nhiên, cũng chính vì nhu cầu sử dụng stud càng nhiều nên sản phẩm stud 100 đang tràn lan vào thị trường với nhiều mẫu mã, mức giá khác nhau. Khiến người dùng hoang mang Stud 100 giá bao nhiêu? Mua ở đâu uy tín, giá tốt?
Hiểu được điều này, Lovetoy với nhiều năm trong lĩnh vực cung cấp setoy, thuốc chống xuất tinh…cam kết sẽ mang đến cho khách hàng những sản phẩm được nhập khẩu chính hãng, có giá tốt nhất trên thị trường. Trong đó sản phẩm stud 100 có giá chỉ 400.000 VNĐ ưu đãi đến 30% giá của thị trường. An toàn, không gây kích ứng khi sử dụng đảm bảo cho bạn và nàng sướng đến bay bổng.
Hy vọng bài viết stud 100 giá bao nhiêu và mua ở đâu đâu uy tín, chất lượng của chúng tôi sẽ giúp bạn có thêm nhiều kiến thức hơn. Tin rằng stud sẽ là sự lựa chọn đúng đắn giúp phái mạnh lấy lại phong độ đàn ông trong mắt nàng.

Comments