Thuốc xịt chống xuất tinh sớm – Tăng bản lĩnh, giữ gìn phong độ


Việc cậu nhỏ xuất tinh sớm không những làm đồ vỡ hạnh phúc gia đình, khiến cho nàng mất đi hứng thú, không còn muốn tiếp tục “cuộc yêu” mà còn khiến cho tâm lý quý ông trở nên bi quan, mặc cảm và mất đi tự tin. Vì vậy, thuốc xịt chống xuất tinh sớm chính là cứu tinh cho cánh đàn ông lúc này, giúp cả 2 cùng rên rỉ, sung sướng và chìm đắm trong bể tình dục. Để rõ hơn về sản phẩm hãy tìm hiểu ở bài viết dưới đây nhé!

Đặc điểm và công dụng của thuốc xịt chống xuất tinh sớm

Xoa tan những mặc cảm, tự ti với thuốc chống xuất tinh sớm

Là cứu tinh trong “chuyện ấy” giúp cho việc chinh phục bạn tình trở nên dễ dàng hơn và đem đến những giây phút thăng hoa, sung sướng cho cả hai. Sản phẩm đa dạng từ kem, gel và dạng xịt giúp cho quý ông có lựa chọn phù hợp.
Với các thành phần tự thiên nhiên, không gây kích ứng và cực an toàn khi sử dụng sẽ giúp bạn hưởng trọn vẹn cuộc yêu.
Hoạt động bằng các cơ chế gây tê vùng da biểu bì của dương vật, giảm kích thích nhạy cảm lên quy đầu cậu nhỏ, kiểm soát được thời gian xuất tinh.
Công dụng chính là làm chủ được cảm giác, kéo dài thời gian làm tình với nàng lên đến 45 – 50 phút, giúp cho cả hai đều được thăng hoa và nàng sẽ rên lên vì sung sướng cực độ.

Hướng dẫn sử dụng

Bước 1: Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng, kiểm tra sản phẩm còn hạn sử dụng hay không.
Bước 2: Vệ sinh cậu bé trước khi sử dụng sản phẩm. Đối với dạng xịt, lắc đều và xịt 2 -3 lần ở xung quanh dương vật. Đối với dạng, kem hay gel thì rửa sạch tay với xà phòng, dùng tay thoa nhẹ nhàng, đều khắp dương vật.
Bước 3: Để sản phẩm có tác dụng tốt nhất, hãy đợi khoảng 10 phút rồi bắt đầu lâm trận, bảo đảm bạn gái sẽ chết mê. Sau khi quan hệ xong, đợi 10 phút rồi vệ sinh lại bằng nước sạch.

Một số sản phẩm thuốc xịt chống xuất tinh sớm hot nhất hiện nay

Power Delay Spray đập tan lo lắng, tự ti của phái mạnh

Chai xịt chống xuất tinh sớm Power Delay Spray: Thành phần sản phẩm từ tự nhiên, không gây kích ứng và an toàn cho da. Với cơ chế co thắt, sẽ giúp kéo dài thời gian yêu khiến cho nàng mê mẩn, thoải mái và không thể rời xa mà chỉ muốn dính vào cậu nhỏ của chàng. Sản phẩm đang có giá ưu đãi chỉ 850.000 VNĐ.
Chai xịt chống xuất tinh sớm Proloonging Cream: với cơ chế gây tê cục b bề mặt cậu nhỏ giúp kéo dài khả năng quan hệ, kiểm soát được thời gian xuất tinh lên đến 30 phút. Được nhập khẩu từ Hoa Kỳ, an toàn tuyệt đối khi sử dụng. Ngoài ra còn một số sản phẩm khác với giá hợp lý, dao động từ 400 – 1.150.000 VNĐ là có thể giúp cho bạn và nàng sướng đến phát khóc.
Proloonging Cream - Kem kéo dài thời gian yêu, lên đỉnh nhanh chóng
Hy vọng bài viết trên đây của chúng tôi sẽ giúp cho nam giới lấy lại bản lĩnh đàn ông, tự tin chinh phục được nàng trong mọi cuộc yêu.

Comments