Cùng tìm hiểu Stud 100 có tốt không?


Stud 100 được nhiều quý ông tin dùng bởi mang đến tác dụng cải thiện khả năng chăn gối. Nhưng trên thị trường hiện nay lại đang có nhiều ý kiến trái chiều xung quanh tác dụng cũng như độ an toàn của sản phẩm này. Vậy stud 100 có tốt không?

Stud 100 là gì?

Trước khi tìm hiểu stud 100 có tốt không, hãy tìm hiểu kĩ hơn về tác dụng cũng như cơ chế hoạt động của sản phẩm này để có cái tìn tổng quát và khách quan hơn khi đưa ra kết luận.
Stud 100

Stud 100 là một sản phẩm dạng chai xịt, dùng để xịt trực tiếp vào dương vật của nam giới. Thành phần chính của chai này là Lidocaine được cho rằng có khả năng kéo dài thời gian quan hệ cho các quý ông. Đối với các quý ông mắc phải chứng xuất tinh sớm, đây là sản phẩm cực kỳ được ưa chuộng, giúp khẳng định đẳng cấp phái mạnh.
Sản phẩm có nguồn gốc tại nước Anh, dạng xịt không có màu, không có mùi và cũng không có vị.
Lidocaine là thành phần chính của Stud 100 được cho là có tác dụng ngăn chặn các xung điện được truyền từ dương vật đến não. Đây chính là thành phần ảnh hưởng đến cơ chế hoạt động của Stud 100.
Sự kích thích dương vật nam được kiểm soát ở não, khi mắc chứng xuất tinh sớm nghĩa là sự kết nối giữa não và dương vật đã bị ảnh hưởng nên giải đoạn xuất tinh sẽ diễn ra sớm hơn giai đoạn cơ thể nhận được cực khoái. Và chứng xuất tinh sớm ra đời.
Khi xịt thuốc giúp phá vỡ thế mất cân bằng, loại bỏ căng thẳng giúp cơ thể điều hòa được 2 giai đoạn và hạn chế được chứng xuất tinh sớm.

Stud 100 có tốt không?

Đọc đến đây bạn đã biết được có nên dùng stud 100 và sản phẩm này có tốt không chưa? Câu trả lời là nếu được sử dụng với liều lượng và tần suất vừa phải, đây là sản phẩm cứu cánh tuyệt vời cho đàn ông.
Khi xuất tinh sớm, gần như bản lĩnh nam giới cũng bị tổn thương rất nhiều. Đây là sản phẩm được sử dụng trong những lúc cần lấy lại phong độ, cần thể hiện đẳng cấp đàn ông của mình. Và, stud 100 đến “như một vị thần”, nên được các quý ông rất ưa chuộng.
Stud 100 làm tăng khả năng đàn ông

Tuy nhiên, nếu chứng xuất tinh sớm là bệnh thì bạn nên đi khám chuyên khoa để nhận được sự tư vấn và khám chữa hợp lý. Không nên sử dụng stud 100 quá thường xuyên và lạm dụng dẫn đến cơ thể phải phụ thuộc vào nó. Bởi, cái gì cũng vậy, dù tốt đến mấy mà không được sử dụng đúng liều, đúng cách thì đều mang lại hiệu quả ngược hoặc tác dụng phụ.
Như vậy, stud 100 có tốt không phụ thuộc nhiều đến cách mà bạn sử dụng nó như thế nào. Hãy sử dụng mức độ vừa phải để sản phẩm phát huy tốt nhất vai trò của mình.

Comments